ระบบเกียร์ |
E-CVT พร้อม Shift Lock |
ราคารถมาตรฐาน |
1,199,000 |
ราคาอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ |
|
ราคารวม |
1,199,000 |
ขนาดรถยนต์ |
มิติภายนอก ยาวxกว้างxสูง [มม.] |
4,460 x 1,825 x 1,620 |
ความยาวช่วงล้อ [มม.] |
2,640 |
ความกว้างช่วงล้อ หน้า/หลัง [มม.] |
1,559 / 1,571 |
ระยะต่ำสุดจากพื้น [มม.] |
161 |
ความจุถังน้ำมัน [ลิตร] |
36 |
รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด [ม.] |
5.2 |
เครื่องยนต์ |
รุ่น |
2ZR-FXE |
แบบ |
4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว |
ความจุกระบอกสูบ [ซีซี] |
1,798 |
ความกว้างกระบอกสูบ X ระยะชัก [มม.] |
80.5 x 88.3 |
อัตราส่วนกำลังอัด |
13.0:1 |
ระบบการจ่ายน้ำมัน |
หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ EFI |
รองรับการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง E85 |
- |
รองรับการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง E20 |
|
แรงม้าสูงสุด (EEC net) [กิโลวัตต์ (PS)/รอบต่อนาที] |
72 (98) / 5,200 |
แรงบิดสูงสุด (EEC net) [นิวตันเมตร (กก.-ม.)/รอบต่อนาที] |
142 (14.5) / 3,600 |
มอเตอร์ไฟฟ้า |
ชนิด |
มอเตอร์ซิงโครนัสแม่เหล็กถาวร |
แรงดันไฟฟ้าสูงสุด [โวลต์] |
600 |
กำลังสูงสุด [กิโลวัตต์] |
53 |
แรงบิดสูงสุด (EEC net) [นิวตันเมตร] |
163 |
แบตเตอรี่ไฮบริด |
ชนิด |
นิกเกิลเมทัลไฮดราย |
แรงดันไฟฟ้า [โวลต์] |
201.6 |
จำนวนโมดูล |
28 โมดูล 168 เซลล์ |
ความจุไฟฟ้า [แอมแปร์ (ชั่วโมง)] |
6.5 (3) |
เครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า |
กำลังสูงสุด [กิโลวัตต์ (PS)] |
90 (122) |
ระบบขับเคลื่อนและระบบรองรับ |
ระบบส่งกำลังอัตโนมัติ |
E-CVT พร้อม Shift Lock |
อัตราทดเกียร์ |
- |
เกียร์ถอยหลัง |
- |
เฟืองท้าย |
3.218 |
ระบบช่วงล่างหน้า |
อิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง |
ระบบช่วงล่างหลัง |
ทอร์ชั่นบีม พร้อมเหล็กกันโคลง |
ล้อและยาง (ขนาด) |
ล้ออัลลอย 18 นิ้ว พร้อมยางขนาด 225/50 R18 |
เบรกหน้า |
ดิสก์เบรก พร้อมครีบระบายความร้อน |
เบรกหลัง |
ดิสก์เบรก |
พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า EPS (Electric Power Steering) |
|