ข้อมูลทางเทคนิค |
ดีเซล 2.8 MT |
ระบบเกียร์ |
ธรรมดา 6 สปีด |
ราคารถมาตรฐาน |
1,289,000 |
ราคาอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ |
|
ราคารวม |
1,289,000 |
อุปกรณ์ภายนอก |
กระจังหน้า |
โครเมียม |
กันชนหน้า |
สีเดียวกับตัวรถ |
กันชนหลัง |
สีเดียวกับตัวรถ |
ไฟหน้า |
มัลติรีเฟล็กเตอร์ |
กระจกมองข้าง |
สีเดียวกับตัวรถพร้อมไฟเลี้ยว และกระจกมองล้อด้านหลัง |
กระจกมองข้างปรับและพับเก็บด้วยไฟฟ้า |
|
ที่ปัดน้ำฝนด้านหน้า |
ปรับตั้งเวลาได้ |
ที่ปัดน้ำฝนด้านหลัง |
ปรับระดับได้ |
อุปกรณ์ภายใน |
พวงมาลัย |
ยูรีเธน ปรับระดับสูง-ต่ำ และเข้า-ออก ได้ |
จอแสดงข้อมูลการขับขี่ (MID) |
|
กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อน |
|
ช่องจ่ายกระแสไฟฟ้า 12 โวลต์ |
2 จุด |
ไฟส่องบันไดข้าง |
|
ไฟส่องสว่างในห้องโดยสาร |
2 จุด พร้อมสวิตช์ควบคุมจากด้านหน้า |
ไฟส่องแผนที่ |
|
ระบบปรับอากาศ |
แบบธรรมดา 2 ตอน |
วัสดุเบาะนั่ง |
ผ้า |
ห้องโดยสารด้านหน้า เบาะคนขับ |
ปรับเอน ปรับระดับ สูง-ต่ำ และเลื่อนได้ |
ห้องโดยสารด้านหน้า เบาะผู้โดยสาร |
2 ที่นั่ง ปรับเอนได้ พร้อมที่เก็บสัมภาระด้านใต้ |
ห้องโดยสารด้านหลัง เบาะแถวที่ 1 |
3 ที่นั่ง ปรับเอนได้ |
ห้องโดยสารด้านหลัง เบาะแถวที่ 2 |
3 ที่นั่ง ปรับเอนได้ |
ห้องโดยสารด้านหลัง เบาะแถวที่ 3 |
3 ที่นั่ง ปรับเอนได้ |
ห้องโดยสารด้านหลัง เบาะแถวที่ 4 |
3 ที่นั่ง |
กุญแจรีโมท |
|
กระจกหน้าต่างไฟฟ้า พร้อมระบบ Jam Protection |
ด้านคนขับแลผู้โดยสารด้านหน้า |
ระบบเซ็นทรัลล็อก |
|
พื้นที่เก็บของด้านบนในห้องโดยสารด้านหน้า |
มี พร้อมช่องเก็บแว่นตา |
ระบบความปลอดภัย |
โครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA |
|
ระบบเบรก ABS |
|
ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC) |
|
ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (TRC) |
|
ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HAC) |
|
ระบบเสริมแรงเบรก (BA) |
|
ระบบควบคุมเฟืองท้าย (LSD) |
|
ระบบแจ้งเตือนความเร็วที่ 100 กม./ช.ม. |
|
ไฟตัดหมอกหน้า |
|
ไฟเบรกดวงที่สาม พร้อมระบบไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ เมื่อเบรกกระทันหัน (ESS) |
|
กระจกหลังส่องทาง |
|
ระบบไล่ฝ้ากระจกหลัง |
|
ถุงลมเสริมความปลอดภัย (SRS Airbags) |
คู่หน้า (คนขับและผู้โดยสารด้านหน้า) และบริเวณหัวเข่า เฉพาะตำแหน่งคนขับ) |
เข็มขัดนิรภัย ห้องโดยสารด้านหน้า |
ELR 3 จุด 2 ที่นั่ง พร้อมระบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติ และ NR 2 จุด 1 ที่นั่ง |
เข็มขัดนิรภัย ห้องโดยสารด้านหลัง เบาะแถวที่ 1 |
NR 2 จุด 3 ที่นั่ง |
เข็มขัดนิรภัย ห้องโดยสารด้านหลัง เบาะแถวที่ 2 |
NR 2 จุด 3 ที่นั่ง |
เข็มขัดนิรภัย ห้องโดยสารด้านหลัง เบาะแถวที่ 3 |
NR 2 จุด 3 ที่นั่ง |
เข็มขัดนิรภัย ห้องโดยสารด้านหลัง เบาะแถวที่ 4 |
NR 2 จุด 3 ที่นั่ง |
ค้อนนิรภัยสำหรับทุบกระจกในกรณีฉุกเฉิน |
2 ตำแหน่ง |
มิติและขนาด |
มิติภายนอก - ยาวxกว้างxสูง (มม.) |
5,915 x 1,950 x 2,280 |
ความยาวช่วงล้อ (มม.) |
3,860 |
ความกว้างช่วงล้อ หน้า/หลัง (มม.) |
1,675 / 1,670 |
รัศมีวงเลี้ยว (ม.) |
6.5 |
เครื่องยนต์ / ระบบส่งกำลัง |
รุ่นเครื่องยนต์ |
1GD-FTV |
แบบเครื่องยนต์ |
4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ |
ความจุกระบอกสูบ (ซีซี) |
2,755 |
ความกว้างกระบอกสูบ x ระยะชัก (มม.) |
92.0 x 103.6 |
อัตราส่วนกำลังอัด |
15.6 : 1 |
ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง |
หัวฉีดไดเร็คอินเจคชั่น แบบคอมมอนเรล |
กำลังสูงสุด SAE-Net (กิโลวัตต์(แรงม้า)/รอบต่อนาที) |
120(163) / 3,600 |
แรงบิดสูงสุด SAE-Net (นิวตัน-เมตร/รอบต่อนาที) |
420 / 1,600 - 2,200 |
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร) |
70 |
ระบบขับเคลื่อน และระบบรองรับ |
ระบบส่งกำลัง |
ธรรมดา 6 สปีด |
อัตราทดเกียร์ 1 |
4.785 |
อัตราทดเกียร์ 2 |
2.424 |
อัตราทดเกียร์ 3 |
1.443 |
อัตราทดเกียร์ 4 |
1.000 |
อัตราทดเกียร์ 5 |
0.778 |
อัตราทดเกียร์ 6 |
0.644 |
อัตราทดเกียร์ถอยหลัง |
4.067 |
อัตราทดเฟืองท้าย |
3.909 |
ระบบกันสะเทือนหน้า |
แมคฟอร์สันสตรัท |
ระบบกันสะเทือนหลัง |
แหนบซ้อนพร้อมโช้กอัพ |
ระบบเบรกหน้า |
ดิสก์เบรก พร้อมครีบระบายความร้อน |
ระบบเบรกหลัง |
ดิสก์เบรก พร้อมครีบระบายความร้อน |
ระบบบังคับเลี้ยว |
แร็คแอนด์พีเนี่ยน พร้อมเพาเวอร์ช่วยผ่อนแรง |
ล้อ |
กระทะเหล็ก พร้อมฝาครอบแบบเต็ม |
ยาง |
235R16C |